10 Điều Cần Biết Để Làm Marketing Khách Sạn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 22/3/17.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    10 Điều Cần Biết Để Làm Marketing Khách Sạn Hiệu Quả

    Khách sạn là một thành tố quan trọng khi du khách lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình, nhưng làm sao để khách sạn của bạn trở thành một chọn lựa để họ nghỉ ngơi giữa các đối thủ cạnh tranh của bạn? Nó xuất phát từ kế hoạch Marketing tổng thể. Khi bạn đưa cho họ giá trị tương xứng, họ sẽ đến với bạn với một doanh thu cũng tương xứng như thế.

    Nó bắt đầu với khả năng cung cấp các trải nghiệm hiện đại và sạch sẽ từ khách sạn của bạn. Dù cho không có khách hàng nào sẽ soi kĩ từng vết nhơ trong phòng để đổ lỗi cho bạn, nhưng một nền tảng căn bản của một khách sạn tin tưởng là độ sạch sẽ và dịch vụ tận tình chu đáo. Từ đó sẽ dẫn tới các kế hoạch tiếp theo của Marketing.

    [​IMG]

    1. Điểm hấp dẫn của bạn là gì?


    Dù cho sự thật là ai cũng có thể book phòng tại khách sạn của bạn vào bất cứ lúc nào, việc xác định các xu hướng ứng với từng nhóm xã hội sẽ giúp bạn có được một list các danh sách tiềm năng. Và lợi dụng điểm thu hút, điểm khác biệt của khách sạn của bạn so với các đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn chạm được tới đặc điểm của những nhóm xã hội tiềm năng.

    2. Thật chuyên nghiệp


    Không có gì tệ hơn bằng việc một kế hoạch Marketing khách sạn dựa trên những thành tố tiêu cực. Hãy lạc quan với các đối thủ so sánh của bạn, đừng nói xấu về người khác, và hãy chắc chắn rằng mọi content về khách sạn của bạn đã được check kĩ càng về lỗi ngữ pháp và thiết kế trước khi xuất bản. Nếu bạn tìm thấy lỗi gì sau khi xuất bản, hãy sửa nó.

    3. Video phỏng vấn với du khách


    Trải nghiệm khi tới một khách sạn của du khách không chỉ dừng lại ở việc một căn phòng sạch sẽ với TV màn hình phẳng. Nó còn là về dịch vụ được nhận, chất lượng của địa điểm, các đặc trưng mà dịch vụ có thể cung cấp, thậm chí kể cả sự thuận tiện của khu đỗ xe. Phỏng vấn các khách hàng về trải nghiệm của họ khi ở tại khách sạn của bạn sẽ giúp mọi người có góc nhìn chân thực về những gì khách sạn của bạn có thể cung cấp, và nếu họ có thể lên hình đứng trước camera, hãy tặng họ phiếu discount cho lần trải nghiệm tới.

    4. Kể câu chuyện của bạn


    Các câu chuyện là cách dễ dàng nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Nếu như câu chuyện của bạn thực sự lôi cuốn và hấp dẫn, sẽ không có lí do gì để du khách không tới thử nghiệm và cảm nhận chân thực.

    5. Giải quyết vấn đề


    Cung cấp một căn phòng chỉ là bước đầu tiên để bạn bắt đầu đi giải quyết các vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Còn truy cập Internet giúp khách hàng giữ liên lạc với thế giới, trung tâm trợ giúp sẵn sàng phục vụ 24/24 khi khách hàng có câu hỏi... Hãy luôn đảm bảo những dịch vụ này đều tốt.

    6. Xây dựng các đường link tới website của bạn


    Truyền miệng là một biện pháp Marketing offline cực tốt, và Dẫn link trên online cũng vậy. Hãy liên kết với thật nhiều các website khác để liên kết link tới trang của bạn, và khi đó bạn cũng sẽ được mặc định đánh giá là chuyên gia có độ tin tưởng cao trong thị trường này.

    Ngoài ra, nếu bạn cung cấp cho các khách hàng sự kiện, bằng tài trợ hoặc discount, thì họ sẽ quảng bá cho website của bạn, và từ đó các khách hàng khác sẽ biết đến và có thể book phòng qua website.

    7. Hãy thông báo rõ ràng


    Cung cấp mọi thông tin về những gì bạn có thể cung cấp cho khách hàng. Nếu có một lò vi sóng trong phòng của họ, hãy cho họ biết. Nếu bạn phục vụ nước cam miễn phí và một tờ báo vào bữa sáng, thì hãy nói như vậy. Khi bạn có thể cung cấp các chi tiết cụ thể về các dịch vụ mình có, khách hàng sẽ yêu quý bạn hơn.

    8. Cung cấp phương tiện


    Không có gì khó khăn hơn việc di chuyển tới các khu vực xung quanh khi bạn đang ở thành phố xa lạ. Nếu như bạn cung cấp phương tiện cho họ tới những nơi then chốt trong thành phố thì không những bạn có thể tạo nên lợi nhuận chung với những người ở ngành hàng khác tại khu vực đó mà còn khiến khách hàng cảm nhận rõ sự thuận tiện mà khách sạn mang lại.

    9. Hãy trôi chảy


    Du khách của bạn có thể đến từ nhiều nơi khác nhau của thế giới. Hãy đảm bảo rằng ít nhất nhân viên của bạn sẽ trôi chảy tiếng Anh.

    [​IMG]

    10. Kiểm tra các dịch vụ cung cấp


    Bạn có thường xuyên kiểm tra contact các đối tác nhà hàng, khu vui chơi giải trí? Nếu như bạn cung cấp thông tin cho du khách thì có đảm bảo rằng những liên hệ đó còn tồn tại hoặc họ có chương trình gì mới không? Nếu như bạn không thường xuyên làm điều này, các khách hàng cũng có thể cho rằng bạn sẽ thường xuyên bỏ sót các điều quan trọng, và độ tín nhiệm của bạn chắc chắn sẽ giảm đi.

    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.