13 cơ hội liên kết để theo đuổi hiện nay

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink' bắt đầu bởi Backlink, 12/7/16.

  1. Backlink Đi link diễn đàn

    13 cơ hội liên kết để theo đuổi hiện nay - hướng dẫn đi link, backlink chất lượng.
    Bạn đang cần một số ý tưởng xây dựng liên kết tuyệt vời? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn cùng với các ví dụ từ các thương hiệu lớn để minh họa cho bạn dễ dàng có thể hình dung.
    [​IMG]
    Việc mua lại liên kết là việc khó.

    Có một số thách thức trong xây dựng liên kết và khi thực hiện sẽ khó khăn hơn vì hầu hết các chương trình SEO chỉ phân bổ một phần nhỏ trong ngân sách của họ để xây dựng liên kết.

    Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi BuzzSumo và Moz:

    Khi chúng ta nhìn vào hơn 757.317 bài viết được chia sẻ, chúng tôi tìm thấy trên 50% các bài viết vẫn không có các liên kết external.

    Vì vậy, ngay cả khi nội dung của bạn là phổ biến và nhận được các chia sẻ xã hội, các liên kết sẽ được đảm bảo.

    Đó là lý do tại sao mua lại liên kết có chủ ý là quan trọng. Nó có thể là chiến lược đảm bảo các liên kết đáng giá cho trang web của bạn - trong thực tế, bạn có thể có một số cơ hội liên kết đáng để theo đuổi.

    Dưới đây là 13 cơ hội liên kết - với các ví dụ thực tế mà bạn có thể theo đuổi cho đến tận bây giờ.

    Sự đề cập

    Việc trực tiếp đề cập đến công ty của bạn cũng là cách để cung cấp giá trị marketing hợp pháp và đó là cơ hội liên kết tuyệt vời.

    Thông thường, nếu một trang web sẵn sàng đề cập đến doanh nghiệp của bạn, họ cũng sẵn sàng liên kết với nó. Thông thường, tất cả phải đảm bảo những liên kết này là một số nghiên cứu (thường là với một công cụ như Fresh Web Explorer của Moz, Mention hay BuzzSumo) và tiếp cận cộng đồng có sức thuyết phục.

    Cơ hội 1: Đề cập đến các thương hiệu

    Ví dụ: LootCrate.com

    Thương hiệu Loot Crate được đề cập đến hai lần trong một bài viết trên blog Sticker Giant. Có hai lựa chọn tiềm năng cho Loot Crate để bảo đảm một liên kết đến tên miền của họ đề cập đến điều này:

    1. Contact Sticker Giant và yêu cầu thay đổi liên kết đầu tiên (hiện chỉ trỏ đến trang Facebook của Loot Crate) để trỏ đến trang web thay thế của họ. Một liên kết đến trang web của công ty là phù hợp hơn với độc giả và có giá trị hơn với SEO.

    2. Yêu cầu thứ 2 là thương hiệu được thay đổi thành một liên kết đến trang web của Loot Crate.

    Hoặc là một cơ hội liên kết có giá trị cho Loot Crate.

    Đáng chú ý là bài viết này là một cơ hội có thể được tối ưu để tiếp cận trang web này trong mùa lễ hội, khi bài viết này có thể nhận được lưu lượng truy cập nhiều nhất. Nó cũng có thể là một cơ hội cho một số đối tác tại thời điểm đó.

    Cơ hội 2: Đề cập đến sản phẩm/dịch vụ

    Ví dụ: Starbucks

    Tên thương hiệu không chỉ đề cập đến cơ hội liên kết. Đề cập đến sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được chuyển đổi thành các liên kết có liên quan.

    Dưới đây là một ví dụ về việc đề cập đến một sản phẩm mà tôi sẽ muốn theo đuổi nếu tôi đã làm việc với Starbucks:

    [​IMG]

    Nếu tôi xây dựng liên kết cho Starbucks, tôi có thể tiếp cận với những phóng viên hoặc các biên tập viên trang web và xem họ có sẵn sàng liên kết đến trang S’mores Frappuccino trên Starbucks, vì nó là có liên quan và hữu ích cho độc giả.

    Cơ hội 3: Các nhân viên/thương hiệu đại diện

    Ví dụ: Bodybuilding.com

    Nhắc đến những nhân viên quan trọng và những người khác liên quan đến thương hiệu của bạn cũng đại diện cho các cơ hội liên kết.

    Ví dụ, Bodybuilding.com có nhiều thành viên được biết đến và được kính trọng trong cộng đồng như Alex Silver-Fagan.

    Alex là một huấn luyện viên thể chất và cô được phỏng vấn thường xuyên trên web. Nếu tôi được xây dựng liên kết cho Bodybuilding.com, tôi sẽ tiếp cận với những người quản lý GreenBlender và xem họ có sẵn sàng liên kết đến tên của Alex trong bài viết blog được hiển thị dưới đây:
    [​IMG]

    Tất nhiên, phải đưa Alex vào chiến lược này: Chúng tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi đang giữ gìn các mối quan hệ thương hiệu và danh tiếng. Có những trường hợp mà bạn có thể không muốn chuyển đổi thành một liên kết (ví dụ trong trường hợp người đó không muốn được liên kết).

    Cơ hội 4: Hình ảnh

    Ví dụ: PetSmart.com

    Hình ảnh độc quyền của thương hiệu là cơ hội tuyệt vời để đảm bảo các liên kết chất lượng. Cơ hội liên kết hình ảnh có thể nằm trong các loại hình ảnh bao gồm:

    - Logo cũ/mới
    - Ảnh chụp người đứng đầu
    - Đồ họa
    - Hình ảnh sản phẩm
    - Xây dựng công ty
    - Hình ảnh độc quyền

    Mỗi logo trên trang này bao gồm một liên kết đến các các trang web tương ứng. Công ty này xuất bản một nghiên cứu về những công việc họ đã làm cho PetSmat.

    Điều đáng chú ý là nó quan trọng để tìm hiểu nội bộ với bất kỳ mối quan hệ trước khi tiếp cận với một công ty PR này để gìn giữ mối quan hệ được xây dựng trong quá trình tạo nghiên cứu.

    Cơ hội 5: Chiến dịch Marketing/PR

    Ví dụ: Starbucks

    Chiến dịch marketing và PR có thể không mang lại các cơ hội liên kết. Chiến dịch công khai và mua lại liên kết đặc biệt tốt.

    Tất nhiên, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng để chạy một chiến dịch như thế này nhưng đó là một ví dụ tuyệt vời về sức mạnh tiềm tàng của việc tích hợp PR và xây dựng liên kết.

    Sự tham gia của cộng đồng

    Đơn giản, chỉ cần tương tác trong cộng đồng địa phương và trực tuyến của bạn cũng có thể tạo ra cơ hội liên kết thực sự. Nếu công ty của bạn tham gia vào việc đóng góp cho cộng đồng của bạn và nhận được sự công nhận thì chắc chắn rằng nó sẽ mang lại các liên kết xứng đáng.

    Sự tham gia của cộng đồng là quan trọng vì nhiều lý do. Nhưng bạn nên nắm bắt cơ hội liên kết liên quan đến sự tham gia của cộng đồng.

    Cơ hội 6: Chứng Thực

    Ví dụ: CoreCommerce.com

    Chứng Thực cung cấp một kịch bản có lợi cho bạn và các trang web bạn đang ủng hộ. Họ cũng cung cấp giá trị marketing và cơ hội liên kết.

    Trong ví dụ này, giả sử tôi dã đi tìm kiếm đối tác CoreCommerce, họ có thể cung cấp một lời chứng thực hợp pháp, do đó tôi lại hướng đến trang “Apps & Integrations” của họ. Khi tôi cuộn xuống trang, tôi tìm thấy NoChex như một đối tác tiềm năng để chứng thực.

    [​IMG]

    Click vào liên kết “Learn more” theo từng lời chứng thực, nó sẽ đưa tôi đến một trang cung cấp thêm thông tin về các công ty cung cấp lời chứng thực:

    [​IMG]

    Nếu tôi mua lại liên kết của CoreCommerce, tôi sẽ xem nếu nó là một lời chứng thực NoChex có ý nghĩa. Nếu như vậy, tôi sẽ tiếp tục mối quan hệ của 2 công ty và đảm bảo một backlink tốt. Rõ ràng, việc đảm bảo liên kết này sẽ được chấp thuận và được hỗ trợ từ các phòng ban khác trong công ty.

    Cơ hội 7: Phòng thương mại địa phương

    Ví dụ: Bodybuilding.com

    Phòng thương mại địa phương là một nơi tuyệt vời để bảo vệ các liên kết. Ví dụ, bạn có thể nhìn thấy Bodybuilding.com có danh sách trên Boise Metro và nó bao gồm một liên kết đến trang web của họ.

    [​IMG]

    Hầu hết các công ty sẽ có một danh sách tương ứng với các phòng thương mại của họ nhưng nó luôn phải được kiểm tra để xem nó có liên kết hay không đặc biệt là nếu bạn có quá nhiều chi nhánh.

    Cơ hội 8: Tổ chức từ thiện

    Ví dụ: LootCrate.com

    Tổ chức từ thiện là một ví dụ hoàn hảo của các liên kết non-manipulative (không thao túng). Nếu bạn tích cực đóng góp cho một tổ chức từ thiện hay sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận được một liên kết. Xây dựng liên kết thường chỉ tối ưu hóa các cơ hội hiện có và đảm bảo bạn đang bảo vệ các liên kết mà bạn xứng đáng.

    Ví dụ, Loot Crate hợp tác với Operation Supply Drop họ đã tặng nhiều sản phẩm của mình cho các thành viên trong quân đội và gia đình của họ.

    Có một bài viết trên Operation Supply Drop đã làm nổi bật các tổ chức từ thiện lớn và nó đề cập đến những đóng góp của Loot Crate là tốt.

    [​IMG]

    Đây là một cơ hội hoàn hảo để tiếp cận với Operation Supply Drop và yêu cầu họ trích dẫn Loot Crate với một liên kết.

    Cơ hội 9: Quan hệ đối tác

    Ví dụ: QASymphony.com

    Quan hệ đối tác cũng tạo ra cơ hội liên kết. Nếu doanh nghiệp của bạn có một mối quan hệ đối tác đích thực với một công ty khác trong thế giới thực, bạn hoàn toàn nên củng cố sự hợp tác với một mối quan hệ kỹ thuật số.

    Trong ví dụ này, QASymphony có một trang liệt kê các đối tác của họ. Một trong những đối tác đó là Praecipio Consulting:

    [​IMG]

    Tuy nhiên, không có một liên kết nào đưa độc giả trở lại trang web của QASymphony.

    Nếu tôi được xây dựng liên kết với QASymphony, tôi sẽ bắt đầu bằng cách tìm ra những người trong công ty đã quản lý các mối quan hệ đối tác và xem liệu có yêu cầu được một liên kết khả thi hay không.

    Cơ hội 10: Nhà tài trợ

    Ví dụ: PetSmart.com

    Nếu thương hiệu của bạn được tài trợ, bạn luôn luôn có một cơ hội liên kết. Ví dụ, PetSmart đang tài trợ cho một sự kiện Indiana tại địa phương. Bạn có thể nhìn thấy logo của PetSmart là đặc trưng trên trang chính của sự kiện này nhưng nó không được liên kết.

    [​IMG]

    Hiện tại, hình ảnh này liên kết đến các trang đó. Nếu tôi được mua lại liên kết của PetSmart, tôi sẽ tiếp cận với chủ sở hữu trang web này và hỏi xem liệu họ có thể thay đổi các liên kết đến trang PetSmart Charities hay không. Điều này sẽ có ích cho mọi người vì nó sẽ giúp họ tìm hiểu về PetSmart Charities và những cách thức khác nhau mà họ có thể tham gia.

    Cơ hội 11: Khách hàng trung thành/người ủng hộ thương hiệu

    Ví dụ: Starbucks

    Việc xây dựng lòng trung thành và thương hiệu trong cộng đồng là quan trọng cho việc phát triển thương hiệu của bạn nhưng nó cũng tự nhiên tạo ra các cơ hội liên kết có liên quan.

    Starbucks là một công ty nổi tiếng với những khách hàng trung thành và sự đam mê của họ. Starbucks có những khách hàng trung thành, họ có cơ hội liên kết đến bất cứ nơi nào những người hâm mộ nói về sản phẩm của họ.

    Đó cũng là một cơ hội marketing tuyệt vời và một cơ hội thúc đẩy các mối quan hệ.

    Các thư mục

    Việc tìm một thư mục có giá trị cũng có thể là một cách tuyệt vời để bảo vệ các liên kết. Tuy nhiên, không phải tất cả các thư mục được tạo ra là như nhau và bạn cần phải có một con mắt tinh tường khi nói đến việc đánh giá các thư mục tiềm năng. Có 3 câu hỏi đơn giản để tự hỏi mình khi bạn đang xem xét kỹ lưỡng một thư mục:

    1. Thư mục này có liên quan đến doanh nghiệp và khá giả của tôi?

    2. Thư mục này có được duy trì và được giám sát bởi chủ sở hữu trang web hay không?

    3. Đây có phải là một thư mục mà khán giả mục tiêu của tôi có thể truy cập vào?

    Nếu câu trả lời là có thì đó là một thư mục đáng để theo đuổi.

    Cơ hội 12: Thư mục

    Ví dụ: LootCrate.com

    Trong ví dụ này, tôi sẽ làm nổi bật một thư mục có liên quan đến phân khúc của Loot Crate: ubscription boxes. Science of Happy chứa một thư mục của subscription boxes cho khán giả ở Vương Quốc Anh và nó được tách ra 6 phần khác nhau: beauty, food & drink, lifestyle, children, pets và men.

    Nhìn dưới phần “Lifestyle”, tôi có thể thấy rằng My Geek Box được liệt kê với một liên kết.
    [​IMG]
    Là một người xây dựng liên kết cho Loot Crate, chắc chắn tôi sẽ liên hệ với chủ sở hữu trang web này và giải thích lý do tại sao Loot Crate sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho danh sách của họ (với một liên kết) và một sản phẩm phù hợp cho khán giả của họ.

    Các thư mục có thể có cơ hội marketing mạnh mẽ khi xem xét kỹ lưỡng. Thư mục này là một nơi mà mọi người mua sắm với subscription boxes có thể làm một số nghiên cứu và một trang web nơi Loot Crate hoàn toàn nên được liệt kê.

    Nguồn tài nguyên xây dựng liên kết

    Nếu bạn có một trang nguồn tài nguyên trên trang web của bạn (một blog, e-book, guide, video...), bạn nên khám phá các cơ hội liên kết tiềm năng.

    Nguồn tài nguyên xây dựng liên kết liên quan đến việc tìm kiếm các trang tài nguyên có liên quan đến các chủ đề của riêng bạn.

    Cơ hội 13: Thúc đẩy nguồn tài nguyên

    Kết luận

    Tôi đã thành công với các chiến thuật trên còn Bạn đã thành công với bất kỳ chiến thuật nào ở trên đây? Tôi muốn nghe ý kiến từ bạn.

    Ghi nguồn
    PHP Code:
    www.thegioiseo.com
    https://ravak.com.vn/forums/huong-dan-xay-dung-backlink.9.htm
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.