Cách đăng ký Keyword Planner không cần Visa

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO lên TOP mới' bắt đầu bởi Seo là gì ?, 31/8/16.

  1. Seo là gì ? Team quản lý Ravak

    Cách đăng ký Keyword Planner không cần Visa
    [​IMG]

    Hallo, lâu lắm không viết bài nào cho forum nên hôm nay mình đóng góp 1 thủ thuật nhỏ nhỏ. Hy vọng sẽ có ích cho những ai chưa biết nhé. ;)
    Như đã biết thì với những tài khoản mới, khi đăng nhập vào Keywords Planner sẽ hiện ra 1 trang như thế này. Việc của bạn là nhấn vào dòng màu xanh được mình khoanh đỏ: Bỏ qua hướng dẫn thiết lập. Thế là đã vào được Keyword Planner.
    [​IMG]

    Thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ, nếu bạn không để ý và lỡ tay điền thông tin và bấm "Tiếp tục" thì sao? Lúc này bạn không thể quay trở lại để bấm "Bỏ qua" được nữa. Thường thì giải pháp duy nhất đó là...tạo một cái gmail mới. Quá lằng nhằng phải không?

    Thật ra có một thủ thuật nhỏ để skip được bước nhập visa này. Đó là sau khi bấm vào "Tiếp tục", bạn paste đường link này lên thanh url và nhấn enter:


    Mã:


    https://www.google.com/intl/vi_vn/adwords/select/LegacySignup.html
    Cái url này chẳng có gì thần thánh cả, nó chỉ có ý nghĩa đơn giản là thông báo cho Google biết rằng: "tao đếch có visa và sẽ tạo sau. Mày skip dùm tao cái". Enter xong bạn sẽ nhảy ra cái giao diện thế này:
    [​IMG]

    Giờ bạn biết phải làm gì rồi đúng không? Bấm Lưu và tiếp tục, và bây giờ bạn có thể sử dụng Keyword Planner bình thường bằng cách bấm vào Công cụ > Công cụ lập kế hoạch từ khóa

    [​IMG]

    Okay done, hy vọng nó có ích với những người chưa biết nhé :cool:

    Chủ đề tương tự
    https://ravak.com.vn
     
    Last edited by a moderator: 1/9/16
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.