Điểm danh công cụ Marketing Bất Động Sản 2017

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 21/9/17.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Điểm danh công cụ Marketing Bất Động Sản 2017

    Qua nhiều năm, công cụ marketing Bất động sản đang dần dần cải tiến theo đà phát triển của công nghệ và kỹ thuật số. Kể từ khi internet phát triển rộng rãi và được nâng cấp về tốc độ, online marketing cũng trở thành cánh tay đắc lực của những marketer nói chung và trong lĩnh vực Bất động sản nói riêng. Chính vì vậy, sự phát triển này buộc những người làm marketing phải thay đổi liên tục chiến thuật cũng như cập nhật các công cụ một cách nhạy bén và tức thời. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhận những công cụ hữu hiệu trong marketing Bất động sản 2017 và hứa hẹn đem lại nhiều kết quả bất ngờ cho việc kinh doanh của bạn.

    Website cho marketing bất động sản


    Trong thời kỳ 2016-2017, chúng ta ngày càng không thể phủ nhận vai trò của website trong mọi chiến dịch marketing bất động sản. Một website được đánh giá là thành công khi nó cung cấp đủ lượng thông tin thiết yếu đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Thêm vào đó, nếu bạn đang quản lý một trang web của đại lý môi giới bất động sản thì những điều cần lưu ý đó chính là cụ thể hóa và địa phương hóa website của mình.


    Tác dụng của website không chỉ nhằm mục tiêu publish thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác một cách chuyên nghiệp. Cùng với việc phát triển nội dung bài đăng, việc thiết kế một website mang phong cách và branding của riêng bạn sẽ góp phần làm tăng hiệu quả mỗi chiến dịch và tạo dấu ấn với người trải nghiệm website. Cùng với đó, website của bạn cần được kết nối bằng quảng cáo và sử dụng công nghệ để tạo tương tác với người dùng hay trong việc phán đoán nhu cầu của họ rồi gửi đi đúng thông điệp thông qua pop up trên website.

    Hình ảnh minh họa


    Khi nhìn vào 1 danh sách những nhà ở trên website, thông qua những bức ảnh chụp, người mua có thể nhìn thấy sản phẩm đang rao bán thông qua góc nhìn của người chụp. Ngoài ra, bạn có thể ứng dụng vô số những công cụ khác để mô phỏng hình ảnh ngôi nhà của mình, VD: livestrem facebook/instagram, story của instagram, công nghệ VR, Panorama, ảnh 360,…

    [​IMG]

    Bước đầu tiên để tối ưu hóa ngôi nhà của bạn trên thị trường, bạn cần đảm bảo rằng hình ảnh mà bạn đưa ra phải thực sự chuyên nghiệp và phản ánh được giá trị của ngôi nhà cũng như xứng tầm mức giá mà người mua sẽ bỏ ra trong tương lai.

    Email marketing


    Một trong những công cụ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mọi chiến dịch kinh doanh bất động sản đó chính là email marketing. Bởi nó là công cụ giúp bạn đánh trúng mục tiêu đã xác định sẵn và đáng giá để đầu tư dựa trên hiệu quả của nó so với sms, hoặc online marketing. Ngoài ra, với những đối tượng là dân văn phòng và trung tuổi, việc gửi email marketing cũng phù hợp và mang tính chất nghiêm túc hơn.

    [​IMG]

    Với email marketing, tips để bạn thực hiện tốt một chiến dịch gửi mail đó chính là: cá nhân hóa người nhận với mỗi email, gửi mail theo chiến dịch và có móc nối với nhau thay vì gửi rời rạc, phán đoán và đo lường tỉ lệ mở mail để đánh giá nhu cầu của khách hàng.

    Social Media


    Nếu như website là nơi bạn tạo thương hiệu và giá trị của mình so với đối thủ cạnh tranh, email marketing nhằm mục đích cá nhân hóa thông tin và kết nối trực tiếp với khách hàng thì social media đang thể hiện sức mạnh phủ sóng và lan tỏa thông tin trên diện rộng của nó. Có thể kể đến những kênh mạng xã hội đang được sử dụng nhiều hàng đầu tại Việt Nam bây giờ: Facebook, Zalo, Twitter, Pinterest, Linkdln,… Đây là những kênh vừa mang lại hiệu quả tối ưu dựa vào tính năng target local vừa có thể dễ dàng đem thông tin đến người có nhu cầu tại những nơi khác.

    [​IMG]

    Có thể nói, mục đích chính của email marketing, social media hay photography đều sẽ dẫn về đường link website bán hàng. Việc sử dụng đồng thời cả 4 công cụ này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả hơn. Hãy thực hiện chiến dịch của bạn và để lại ý kiến cá nhân nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác!

    Lê Ngọc – Admicro



    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.