Loa treo tường phòng họp

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vigreen, 20/4/18.

  1. vigreen New Member

    Phòng ban họp là nơi đưa tổ chức ra những sự kiện nói chuyện vai trò quan trọng nên loa treo tường Phòng ban họp thì phải được cấp độ tần số làm sao để giúp đầy đủ hết mọi người trong phòng nghe thấy được. Tùy đến độ rộng bao nhiêu cho Phòng ban họp thì hãy lựa chọn loa âm trần treo tường với công suất loa thích hợp nhất. Mọi người hãy xem qua chi tiết dưới đây.

    Tính năng của loa treo tường

    Thiết kế của loa treo tường theo kiểu có biến áp, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảm chí phí lắp đặt dây, có thể kết nối dễ dàng với nhiều loa khác cả khi hệ thống kế nối kiểu nối tiếp hay song song.
    Củ loa có tần số trong khoảng 100 đến 170 kHZ, công suất trong khoảng từ 5 đến 80W, vì vậy loa gắn tường dùng cho phòng họp có thể dùng được trong nhiều mục đích khác nhau.
    Loa được làm từ thép không rỉ chống ăn mòn hiệu quả, phần vỏ loa được làm từ nhựa tổng hợp ABS, chống thấm nước tốt, màu sắc là trắng hoặc xám, tạo nên sản phẩm mang phong cách độc đáo.
    toa pc 648r này không chỉ phù hợp trong không gian phòng họp mà còn tương thích với những nơi như trường học, bệnh viên, tòa nhà,…

    [​IMG]

    Giá loa treo tường phòng họp

    Loa treo tường sử dụng tại phòng họp có nhiều mẫu khác nhau, kèm theo công suất từ loại cũng riêng biệt, giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng loại. Vì vậy bạn có thể căn cứ và mục đích sử dụng, yêu cầu mẫu mã công suất ra sao để có được giá thành hợp lý nhất.

    Lợi ích khi lựa chọn loa treo tường tại âm thanh thủ đô

    _Sản phẩm loa cho nha xuong ở đây nhập khẩu chính hãng, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn như loa cột, loa treo tường OBT 127, loa treo tường OBT-123,…
    _Giá thành cạnh tranh, phù hợp với chất lượng sản phẩm và khả năng của khách hàng.
    _Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.
    _Bảo hành 12 tháng, khuyến mãi khách hàng tại những dịp lễ tết.
    Trên đây là những thông tin về loa treo tường cho phòng họp. Hãy là khách hàng thông minh để sở hữu ngay sản phẩm mong muốn. Liên hệ tới âm thanh thủ đô qua SDT: 0982 655 355 – 0989 682 236.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.