Máy in 3D đa vật liệu đầu tiên trên thế giới - Stratasys J750

Thảo luận trong 'Máy In 3D, Scan 3D, Quét 3D - Dịch vụ Uy Tín' bắt đầu bởi Administrator, 21/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Administrator Đầy tớ nhân dân

    Máy in 3D màu sắc thực đa vật liệu đầu tiên trên thế giới.
    [​IMG]

    Stratasys đã một lần nữa gia tăng sự tác động của máy in 3D tới hoạt động nghiên cứu và phát triển của các ngành công nghiệp với việc cho ra mắt máy in 3D Stratasys J750 mới. Là sự bổ sung mới nhất cho hệ thống máy in 3D Objet Connex đa màu, đa vật liệu, J750 3D cho phép đưa ra những quyết định nhanh chóng nhằm rút ngắn thời gian thiết kế, đánh giá và đưa sản phẩm ra thị trường.

    Tạo màu tự động: Màu sắc hoàn toàn tự nhiên với Stratasys J750: gam màu trung tính và huỳnh quang, tối và sáng, textures and gradients — hơn 360,000 màu được ánh xạ tự động từ phần mềm thiết kế cho các mẫu ảnh giống như thật.

    Lựa chọn vật liệu dễ dàng: Tải 6 loại vật liệu cùng một lúc mà không cần trao đổi hay bơm nạp các hộp đựng vật liệu. Có thể kết hợp bất kì các vật liệu cứng, linh hoạt, đục hoặc trong suốt và các hợp chất của chúng tạo thành một mẫu đơn hay khay các loại. Sự lựa chọn vật liệu là đơn giản, nhanh chóng và thú vị

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    In các lớp mịn và nhanh hơn: Sản xuất các bề mặt siêu mịn và các chi tiết tốt với độ dày lớp vào khoảng 0.014 mm— khoảng một nữa chiều rộng của một tế bào da người. Thêm vào đó, đầu in thế hệ mới tăng gấp đôi số lượng các vòi phun để tăng tốc độ và chất lượng in.

    PolyJet Studio™: Giao diện người dùng trực quan mới của phần mềm cho phép người dùng đơn giản trong lựa chọn vật liệu, tối ưu hóa việc xây dựng và quản lí hàng đợi in. Sự sắp xếp các màu, độ trong suốt và độ cứng được thông qua những điều khiển thiết kế quen thuộc. Các kết cấu màu sắc có thể được tải đầy đủ nguyên vẹn qua các file VRML được nhập từ các công cụ CADS.

    Xem thêm: Máy In 3D để bàn stratasys
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.