Máy in 3D Cubicon Style, Cubicon Single có thật sự rẻ ??

Thảo luận trong 'Máy In 3D, Scan 3D, Quét 3D - Dịch vụ Uy Tín' bắt đầu bởi Administrator, 19/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Administrator Đầy tớ nhân dân

    Máy in Cubicon được thiết kế bởi công ty Hàn Quốc HyVision, phù hợp với những người không biết gì về máy in 3d đến các chuyên gia rành nghề. Cubicon gây ấn tượng mạnh về tính thẫm mỹ thiết kế và thông số kỹ thuật. Hãng HyVision gần đây đã tiết lộ máy in 3D mới nhất của mình.

    Máy in 3d Cubicon Style (3DP-210F), là một máy in 3D để bàn giá rẻ được thiết kế với tính linh hoạt, linh động và tính thẩm mỹ trong tâm trí. Một đội ngũ thiết kế chuyên dụng được sử dụng để đảm bảo rằng máy in 3D là hấp dẫn như nó là chức năng. "Tôi tin rằng các thiết kế [của máy in] nên làm cho người sử dụng cảm thấy xúc động và hạnh phúc", ông Lee, Cubicon Thiết kế Chì nói."Các Cubicon kiểu đã được thiết kế để kết hợp sử dụng tiện lợi, thẩm mỹ và cảm xúc. Nó phù hợp nhất cho các ứng dụng trường và gia đình, dựa trên khái niệm thiết kế của 'không gian ẩn và mở'. "

    [​IMG]

    [​IMG]

    Máy in 3D tương thích với tất cả hầu hết các vật liệu nhựa phổ biến như ABS / PLA / TPU , nhưng có một vài thủ thuật hơn lên tay áo của mình khi mở điện. "Ba mặt của máy in 3D là vật liệu mờ màu đen, như là hàng đầu"

    Cubicon The Style đã không hy sinh sức mạnh trong tên của phong cách, tuy nhiên. "Việc sử dụng một khung nhôm ép đùn thêm sức mạnh cho vẻ đẹp của Cubicon", ông Lee nói tiếp. "Một màu đen mờ màu sắc bề mặt anodized cũng trái ngược với các vật liệu acrylic sáng, mà là rất vui tươi."

    [​IMG]

    Máy in 3d Cubicon style có 15x15x15cm xây dựng khối lượng, và có thể in ở độ dày lớp lên đến 0.1mm ở tốc độ lên đến 300mm / S. Của nó kèm theo xây dựng khu vực giúp giữ nhiệt độ không đổi, và một tính năng tự động san lấp mặt bằng, khoảng cách cảm ứng xây dựng tấm cung cấp tổng số chính xác và loại bỏ sự cần thiết phải điều chỉnh giường của nhãn hiệu.

    Cũng như tìm kiếm các phần và tự hào với một số thông số kỹ thuật ấn tượng, phong cách cũng đã được thiết kế để sử dụng thuận tiện ở những nơi yên tĩnh như nhà cửa và trường học. "Chúng tôi đã đặt rất nhiều nỗ lực để giảm mức độ tiếng ồn," ông Lee, HW Chì nói. "Sự vắng mặt của tiếng ồn có nghĩa là một sự vắng mặt của rung động trong sản phẩm, trong đó tích cực ảnh hưởng đến chất lượng của máy in."

    Bên cạnh đó, dòng máy in Cubicon 3D (3DP-110F) là Cubicon Single, là máy in 3D khổ lớn công nghiệp được thiết kế để xử lý các bản in 3D nghiêm trọng tại một tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Các ABS / PLA máy in tương thích sở hữu một khối lượng xây dựng lớn hơn so với kích cỡ, với bản in 3D lên đến 24x19x20cm có thể. Các đơn đã tự nhận là "sản phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc để thiết kế và lắp máy đùn thay thế riêng của mình", và tự hào với công nghệ tự động san lấp mặt bằng tương tự như của các kiểu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hai máy in Cubicon 3D được xây dựng bởi công ty công nghệ Hàn Quốc Hệ thống HyVision, được thành lập tháng 5 năm 2002 và có sản phẩm chính là CCM (Compact Camera Module) hệ thống kiểm tra. Của công ty di chuyển vào thế giới 3D in tín hiệu mong muốn của họ để có được trên tàu với một trong những thị trường sản phẩm phát triển nhanh nhất trên thế giới, và có vẻ như đóng góp của họ đến hiện trường có thể cung cấp cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ. Giá bán lẻ cho các dòng máy này thuộc phân khúc tầm trung từ 5.000$

    Hotline: 09 837 837 09

    Tham khảo tại:
    http://3d-smartsolutions.com/san-pham/may-in-3d/

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/11/16
: máy in 3d, in 3d
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.