Nên đăng bài viết có định dạng gì trên Facebook để tương tác cao nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo Facebook hiệu quả' bắt đầu bởi Facebook Marketing Online, 25/4/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Facebook Marketing Online Team quản lý Ravak

    Nên đăng bài viết có định dạng gì trên Facebook để tương tác cao nhất?
    Những nội dung đáng chú ý
    Google Cập Nhật Thuật Toán Mới Nhất
    Hướng dẫn SEO Web lên TOP - Onpage
    Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink
    Thủ Thuật SEO lên TOP mới
    Cộng Đồng SEO TOP

    Sau một thời gian thử nghiệm việc đăng các định dạng Post khác nhau lên Facebook cá nhân, nhằm kiểm tra lượt Reach và nên làm gì tiếp theo đây, mình thấy khá thê thảm :))

    [​IMG]

    – Với định dạng Link, Reach cực thấp, và có vẻ như Facebook cũng không thích việc Users chạy ra một nơi khác không thuộc hệ sinh thái của mình. Thời gian sống của bài Post khá thấp, thường là không quá 6h.

    – Với định dạng Video, Reach bị giảm mạnh, nhưng thời gian sống của Post có thể lâu dài hơn do có hẳn 1 hệ thống Video kết nối tới nhau. Nếu đăng Viral Video, hoặc các Video có chất lượng nội dung tốt thì có thể Reach On shares tăng cao (Reach từ các bài được người dùng – Organic Reach share lại).

    – Với định dạng Photo, có vẻ không thay đổi nhiều về tỷ lệ Reach. Tuy nhiên một bài viết quan trọng sẽ rất dễ bị ảnh hưởng và mất trọng tâm vào phần nội dung (Text), nếu Photo không đồng nhất về ý nghĩa, nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi và tương tác của ảnh sẽ khá hên xui nếu nội dung bài viết hay và ảnh thì không liên quan. Các Photo với nội dung Text nên càng ngắn càng tốt, và tập trung vào cá nhân, thì tỷ lệ Reach rất tốt. Tất nhiên Users đang quyết định việc này.

    – Với định dạng Text, đây là định dạng có vẻ ổn định nhất, và tập trung vào mục đích chính khi đăng tải nội dung lên Facebook. Users không bị phân tâm như Photo, không bị Facebook hành hạ như Link… Chỉ là nếu đăng dài quá, như Post này thì mọi người có xu hướng đọc đầu và đọc cuối, bỏ giữa :))

    – Với định dạng Post có Checkin trực tiếp tới các Fanpage, Reach cũng có vẻ giảm mạnh. Mọi người nên tránh, nhất là vừa đăng định dạng Link, vừa checkin Fanpage, thì tương tác rất tệ.

    – Với các Post có gắn Tags bạn bè, tỷ lệ sẽ tốt hơn hẳn, nếu đó là các định dạng có Reach ổn định thì còn tốt nữa, nhưng hạn chế tối đa việc gắn Tags, vì không phải ai cũng vui vẻ và đồng ý điều đó.

    – Với các Post có gắn cảm xúc, và trạng thái, Facebook không đơn giản là chỉ để mọi người chọn cho vui. Nếu bạn “vui”, có thể sẽ hạn chế nhận được các Post “buồn, tức giận…”, nếu bạn đang có những sự kiện gì đó quan trọng như lễ kỷ niệm, ngày cưới… Reach cao hơn hẳn

    Note 1 chút cho anh chị em trên Facebook, tiện thử nghiệm tiếp


    Let's block ads! (Why?)

    Có thể bạn đang tìm kiếm ?
    facebook marketing từ a đến z,facebook marketing là gì,học marketing facebook,facebook marketing vinalink,facebook marketing ebook,tài liệu facebook marketing,chạy quảng cáo facebook miễn phí,quảng cáo fanpage trên facebook,cách quảng cáo trên facebook miễn phí,quảng cáo page trên facebook miễn phí,giá quảng cáo trên facebook,cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ,
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.