Những lưu ý khi sử dụng mạng 4G

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vienthonghdc, 17/1/17.

  1. vienthonghdc New Member

    Mạng 4g ra đời mang lại cơ hội mới cho người sử dụng được sử dụng những dịch vụ chất lượng cao hơn khi truy cập mạng trên dế yêu của mình. Vậy công nghệ 4G là gì? Và những lưu ý nào khi sử dụng mạng 4g.

    Các nhà mạng đang gấp rút chuẩn bị để tiến tới việc thương mại hóa rộng rãi mạng di động 4G trong thời gian sắp tới. Và người dùng sẽ có cơ hội nạp tiền điện thoại Vinaphone để đăng ký gói dịch vụ 4G chất lượng cao, giá thành hợp lý sử dụng trong tương lai gần. Tham khảo thêm kênh https://vk.com/muatheviettelonlinegiare tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Chuẩn bị dùng công nghệ 4G Việt Nam

    4G không mới trên thế giới bởi nó được thuông qua từ năm 2008, nhưng với thị trường Việt Nam nó còn khá lạ lẫm, đặc biệt hơn nữa cộng 4G LTE-Advanced (LTE-A) mà VinaPhone thử nghiệm là mới nhất và tốt nhất.

    Theo lý thuyết, mạng 4G có thể giúp các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng... đạt tốc độ tải về rất cao, lên tới 1Gb/giây. Tuy nhiện để được coi là mạng “4G đích thức” thì chỉ có công nghệ 4G LTE-A. Và hiện tại 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa công nghệ này vào cuộc sống. Hãy nạp tiền điện thoại Viettel Online để trải nghiệm công nghệ 4G bạn nhé.

    [​IMG]
    Để sử dụng mạng 4G cần chuẩn bị gì?


    Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng mạng 4G cần chuẩn bị gì? Khách hàng muốn sử dụng mạng 4G trước hết phải có thiết bị đầu cuối (smartphone, máy tính bảng…) hỗ trợ công nghệ 4G hay LTE và SIM 4G của các nhà mạng để đăng ký gói dịch vụ mạng, tiếp theo là đang ở khu vực được phủ sóng 4G của nhà mạng. Quan trọng hơn tham khảo cach nap tien dien thoai Online để nạp thẻ đăng ký 4G để trải nghiệm dịch vụ bạn nhé.

    Hầu hết các thiết bị công nghệ trong phân khúc trung và cao cấp đều hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao, sẵn sàng cho mục đích trải nghiệm của người dùng. Mặc dù hiện tại giá bán các thiết bị này trên thị trường còn tương đối cao, nhưng theo dự đoán của nhiều chuyên gia, sau khi mạng 4G phổ biến ở Việt Nam, số lượng máy bán ra sẽ tăng lên, và mức giá sẽ giảm xuống, tương đương như thiết bị hỗ trợ kết nối 3G hiện nay.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.