Tấm bảo vệ màn hình máy iPhone X tốt nhất

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi thuytuan8486, 22/4/18.

  1. thuytuan8486 Member

    Chiếc thiết bị điện thoại thông minh là một trong những siêu phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay. Với việc phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao để mua nó, thì khi máy bị hư cũng khá tốn kém: cụ thể chi phí Sửa màn hình Smartphone iPhone X bị hỏng lên đến 280 USD số tiền tương đương với một thiết bị điện thoại thông minh tầm trung mới. Vì vậy, hãy bảo vệ màn hình điện thoại iPhone X để tránh những thiệt hại không đáng có.
    Bằng cách dùng một số mẫu dán màn hình cho iPhone X vô cùng sáng giá sau:
    [​IMG]
    amFilm
    amFilm là một trong những NSX bảo vệ màn hình phổ biến nhất, và tấm dán bảo vệ màn hình điện thoại iPhone X mà HSX này vừa giới thiệu sẽ rất hấp dẫn.
    Nó mỏng 0,3 mm, đem đến độ trong suốt 99,9%, giúp bảo vệ iPhone X tốt hơn tuy nhiên vẫn đảm bảo màu sắc hiển thị chuẩn.
    Tấm bảo vệ này cũng có lớp phủ oleophobic để bảo vệ khỏi những dấu vân tay. Việc dán miếng bảo vệ lên màn hình thiết bị điện thoại thông minh iPhone X khá dễ dàng.
    >>> https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-wiko-uy-tin-gia-re-pd,25974
    Maxboost
    Miếng dán từ Maxboost mỏng hơn một ít so với amFilm khi độ dày 0,25 mm- đem đến độ trong suốt tương tự và vẫn hỗ trợ với 3D Touch.
    Sản phẩm này đi kèm lớp phủ hydro và oleophobic nhằm giữ sạch sẽ. Đi kèm theo tấm dán này là bộ hỗ trợ việc dán lên màn hình Smartphone iPhone X.
    Spigen
    Cuối cùng là lựa chọn đến từ Spigen, một lựa chọn tuyệt vời khác đến từ công ty nổi tiếng với những chiếc vỏ bảo vệ thiết bị điện thoại thông minh.
    Miếng dán từ Spigen tương thích hoàn toàn với những chiếc case bảo vệ mà Spigen phát triển cho thiết bị điện thoại thông minh iPhone X, vậy nên quý khách có thể kết hợp giữa hai thứ này để việc bảo vệ chiếc Smartphone trị giá nghìn đô của mình đươc tốt hơn.
    Với những tấm dán màn hình hàng đầu như thế này, mình tin chắc rằng thiết bị điện thoại thông minh iPhone X của quý khách hàng sẽ được bảo vệ một cách hoàn hảo.
    Chúc quý khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.