Tử vi 2018 tuổi tý phương diện tài lộc

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi ctyxkld2017, 8/2/18.

  1. ctyxkld2017 New Member

    Theo luận giải tu vi 2018 trọn đời, sang năm 2018, Tý Thủy gặp Tuất Thổ, hình thành thế “táo Thổ tiết Thủy”, vận may về tài chính không nhiều, mưu sự cầu tài không hề dễ dàng, dù đã được Chính Quan hỗ trợ, lại còn có dấu hiệu lộ tài, mất mát tiền của.

    Có thời điểm trong năm, bản mệnh cảm giác làm cực khổ, vất vả nhưng thu hoạch lại chẳng được là bao, công sức bỏ ra và thành quả thu về không tương xứng. Đó là lúc Tai Sát có sức ảnh hưởng lớn, gây ra hàng loạt lực cản, khiến tiền của khó vào cửa.

    Người kinh doanh, đầu tư chớ liều lĩnh kiểu như “được ăn cả, ngã về không”, kẻo sẽ sớm “trúng kế” của Tai Sát, khiến làm ăn thua lỗ, tiền bạc một đi không trở lại. Cần hết sức chú ý khi tiến hành ký kết hợp đồng, lưu ý tiểu tiết, đừng qua loa đại khái mà rước họa.

    Tình hình tài chính lên xuống bất ổn, không hẳn là xấu hoàn toàn nhưng cũng chưa phải tốt tất cả. Được Đường Phù cát tinh thúc đẩy sự nghiệp thuận lợi, thăng quan tiến chức. Một khi sự nghiệp đã vững mạnh, tiền bạc ắt gia tăng. Quan trọng là phải biết nắm bắt thời cơ, đồng thời chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý, mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

    [​IMG]

    PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

    Xem van han nam 2018 của người tuổi Tý, về phương diện tình cảm được Chính Quan trợ mệnh, nhân duyên của người tuổi Tý khá vượng. Tuy nhiên, vừa mới thoát khỏi năm Phá Thái Tuế, lại gặp ngay cục diện tương khắc ngũ hành, bản mệnh khó tránh rắc rối trong chuyện tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa.

    Nhân duyên của nữ mệnh có phần cát lợi hơn nam mệnh. Nhưng mọi thứ vẫn trong trạng thái tiềm tàng, cần chủ động khơi dậy nguồn cảm xúc, mở rộng quan hệ xã giao, đừng gò bó bản thân ở bất kỳ giới hạn nào.

    Người đã kết hôn lâu, tình cảm dần giảm sút, sớm nắng chiều mưa, khó chia sẻ tâm tư với đối phương, dẫn tới chán chường, có xu hướng tìm nguồn vui mới bên ngoài. May mắn có Thiên Giải hỗ trợ kịp thời, hóa giải nguy cơ đổ vỡ trong gia đình. Có điều nhắc nhở bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc tới suy nghĩ và nhu cầu của nửa kia hơn nữa. Khi phát sinh mâu thuẫn, cần phải điềm tĩnh, tránh nóng vội kẻo hết dùng tới võ mồm lại sang động thủ chân tay.

    Người độc thân không có đào hoa trấn mệnh nên nhân duyên chưa vượng, gặp khó khăn trên hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp. Lưu ý, hiện tượng phạm đào hoa kiếp vẫn có, ám chỉ người đến với bạn nhằm mục đích tư lợi cá nhân chứ không phải tình yêu. Cần sáng suốt trong các mối quan hệ khác giới, cân nhắc kỹ càng trước khi nhận lời kẻo tự mua dây buộc mình.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.